Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Tin nhanh

6/recent/ticker-posts

Tạo Địa Chỉ Trên Google Maps

 I. GOOGLE MAPS LÀ GÌ? VÌ SAO CẦN XÁC MINH ĐỊA ĐIỂM TRÊN GOOGLE MAPS?

Google Maps là một dịch vụ bản đồ số được Google phát triển với mục đích thay thế các loại bản đồ giấy thông thường. Giờ đây chỉ bằng chiếc Smartphone nhỏ gọn bạn có thể tự do lựa chọn những địa điểm mà mình muốn đến và nhanh chóng tiếp cận được được những dịch vụ xung quanh các địa điểm đó.

Hiện nay Google là công cụ tìm kiếm chiếm hơn 80% ở thị trường Việt Nam và 63,5% thị trường ở Mỹ. Đồng thời, các tìm kiếm địa phương dẫn hơn 50% người tìm kiếm di động đến thăm các cửa hàng trong một ngày.

Việc xác minh địa điểm trên Google Maps (Verify Google Maps) giúp đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn trên Google là chính xác và chỉ có bạn, chủ sở hữu hoặc người quản lý doanh nghiệp mới có quyền truy cập vào thông tin đó. Các doanh nghiệp được xác minh sẽ tăng gấp đôi khả năng được người dùng xem là có uy tín.

 

II. GOOGLE MAPS MANG LỢI ÍCH GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tiếp cận được khách hàng tiềm năng ngay trong khu vực xung quanh bạn.

Tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi tìm kiếm

Giúp khách hàng hoặc các Shipper giao nhận hàng hóa tới địa chỉ công ty hay cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng, chính xác mà không phải hỏi thăm.

Không lo mất khách hàng cũ

Chủ động quản lý hoàn toàn địa điểm của chính công ty hoặc cửa hàng cũng như shop bán hàng của bạn.

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Là kênh quảng bá thương hiệu của công ty và cửa hàng một cách cực hiệu quả trong thời đại công nghệ Internet bùng nổ như hiện nay.

Giúp doanh nghiệp của bạn uy tín hơn

Địa điểm đang tồn tại thì xác minh với Google Maps giúp tăng uy tín và chống phá hoại cũng như chống chơi xấu của đối thủ cạnh tranh.

 

III. CÁC BƯỚC KHỞI TẠO & XÁC MINH ĐỊA CHỈ DOANH NGHIỆP TRÊN GOOGLE MAPS

Bước 1: Khởi tạo và xác minh map mới cho doanh nghiệp

Bước 2: Xác minh map chưa có quyền sở hữu cho doanh nghiệp

Bước 3: Bàn giao quyền quản trị nhanh chóng

Bước 4: Hướng dẫn tự tối ưu nếu có nhu cầu

Bước 5: Hỗ trợ support khi gặp vấn đề trục trặc.

Dịch vụ TẠO ĐỊA CHỈ TRÊN GOOGLE MAPS của Oneads Digital sẽ công ty, tổ chức, cửa hàng hay cá nhân bạn xác mình địa điểm trên Google Maps trong 1 nốt nhạc. Bạn không lo không nhận được mã xác minh Google Maps nữa.

Các Dự án Oneads Digital đã triển khai Google Maps

Khi cần tìm kiếm, mọi người trên thế giới đều tìm đến Google. Hãy biến người tìm kiếm thành khách hàng.

Liên hệ: Hoàng - 093 143 76 79 - lnghoang76@gmail.com


Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Leaked data from the operation consists of name logs, texts, location data and other personal data. Developers, nevertheless, were instantly disturbed by the instant deluge of playing advertisements that appeared marketed alongside their own, together with towards kids’ functions and, in a minimum of|no less than} one case, a playing habit recovery app. After all, the playing class itself is already controversial — many builders would somewhat not share an app marketplace 카지노사이트 with these often predatory apps in the first place, a lot less have them advertised alongside their own. Since 2011, North Carolina has supplied the Stacked Deck program to students in about three dozen center and high faculties and community facilities.

    Trả lờiXóa

[Tin Tức][slider][#fc0000]